Mở Cửa

Mon-Sun: 08:00 - 18:30

Hotline

0905 035 309

Vui lòng điền đầy đủ thông tin


    Hãng:


    No Products in the cart

    Trước khi xem quy trình sửa chữa, mời bạn đọc hướng dẫn đặt lịch sửa chữa tại Asmart Care theo đường link sau: click.

    Với hơn 10 năm thành lập và phát triển trong thị trường sửa chữa điện thoại tại Đà Nẵng, Asmart Care luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Quy trình sửa chữa của Asmart Care như sau:

    • Bước 1: Nhân viên lễ tân nhận máy và lắng nghe tình trạng máy từ khách hàng
    • Bước 2: Nhân viên lễ tân bàn giao lại máy và tình trạng máy cho kỹ thuật viên kiểm tra máy
    • Bước 3: Kỹ thuật viên báo lỗi và tư vấn các phương án sửa chữa, giá thành sửa chữa cho khách hàng
    • Bước 4: Kỹ thuật viên sửa máy theo phương án sửa chữa khách hàng lựa chọn
    • Bước 5: Khách hàng nhận máy, test máy và thanh toán

    Nhân viên kỹ thuật sửa chữa của Asmart Care là những người có kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa, điện thoại của bạn sẽ được chăm sóc tỷ mỷ, cả quá trình sửa chữa diễn ra trơn tru, công khai minh bạch với khách hàng, đảm bảo không có tình trạng “luộc linh kiện” xảy ra. 

    Đối với các vấn đề về màn hình cần tách màn ra khỏi máy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khung máy: tất cả vẫn đẹp nguyên như mới, không một vết xước

    Linh kiện được sử dụng thay thế là linh kiện chính hãng (có bảo hành) và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thay thế

    Thiết bị sửa chữa là những thiết bị hiện đại nhất, được Asmart Care cập nhập liên tục nhằm mang đến dịch vụ sửa chữa ngày một an toàn, hoàn hảo hơn

    0905.035.309