Trên con đường trở thành hệ thống sửa chữa uy tín số 1 tại Đà Nẵng, Asmart Care luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và chuyên nghiệp trong dịch vụ của mình. Bên cạnh những yếu tố trực tiếp như: chất lượng sửa chữa, hệ thống máy móc, linh kiện,… quy định bảo hành cũng là yếu tố quan trọng và cần thiết để đảm bảo lợi ích của khách hàng.
Xin mời bạn đọc theo dõi chính sách bảo hành của các dịch vụ sửa chữa tại Asmart Care dưới đây:
- Dịch vụ sửa thay màn hình: bảo hành cảm ứng 3 tháng
- Dịch vụ thay cảm ứng: bảo hành 3 tháng
- Dịch vụ ép cổ cáp màn hình: bảo hành 3 tháng
- Dịch vụ thay pin Pisen cho ip: bảo hành 12 tháng
- Dịch vụ thay pin eu sàn cổ: bảo hành 12 tháng
- Các dịch vụ sửa chữa phần cứng trên main như: Face ID, mất nguồn, IC âm thanh, IC sạc, IC wifi bảo hành 3 tháng
- Các dịch vụ thay thế linh kiện: chân sạc, camera bảo hành 1 tháng
Lưu ý: các trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu dán lại.
- Các lỗi do tác động cơ học bên ngoài (gãy các chân tiếp xúc vật lý như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ… ; gioăng cao su bị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún, …)
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa
- Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, hóa chất, sử dụng sai nguồn điện…)
- Sản phẩm có dấu hiệu bị cấn; rơi; va đập; chèn đè.
- Sản phẩm bị mở, sửa chữa, can thiệp phần mềm không do kỹ thuật viên của Asmart Care thực hiện.
Quý khách vui lòng lưu ý một số điều sau trước khi đem dế yêu của mình đi sửa chữa.
- Tháo và giữ sim, thẻ nhớ, ốp lưng và các phụ kiện khác.
- Nắm rõ thông tin tình trạng máy khi trao đổi với nhân viên Asmart Care trước khi quyết định sửa chữa
- Tất cả các dữ liệu: hình ảnh, danh bạ, tin nhắn, ngân hàng,… Asmart Care cam kết không can thiệp, quá trình sửa chữa minh bạch, khách hàng có thể theo dõi kỹ thuật làm việc Tuy nhiên, để đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân, quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu trước (tránh trong quá trình sửa chữa cần phải làm mới lại máy) và thoát tất cả ứng dụng liên quan đến ngân hàng.
- Sau khi máy sửa xong, quý khách cần kiểm tra toàn bộ chức năng máy trước khi ra về
- Thông tin sửa chữa của quý khách sẽ được lưu trữ tại cửa hàng để tiện cho việc chăm sóc khách hàng và áp dụng ưu đãi cho những lần sửa chữa sau. Asmart Care cam kết không để lộ thông tin khách hàng cho bên thứ 3 và sử dụng vào các mục đích thương mại khác. “”
Khiếu nại, thắc mắc
Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của ASMART CARE
- Khi quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên hoặc chế độ bảo hành vui lòng gọi hotline 0905.035.628 (gặp Mr.Huỳnh) hoặc 090.567.4325 (gặp Mr.Vạn).
Kính chúc Quý Khách hàng mọi điều tốt đẹp!
Xin chân thành cảm ơn!