Mở Cửa

Mon-Sun: 08:00 - 18:30

Hotline

0905 035 309

Vui lòng điền đầy đủ thông tin


    Hãng:


    No Products in the cart

    Để thuận tiện cho việc mua hàng là các sản phẩm: linh kiện, phụ kiện điện thoại,… của khách hàng ở xa, Asmart Care hợp tác với đơn vị Giao Hàng Tiết Kiệm để có thể giao hàng tận nhà, đưa hàng tận tay quý khách. 

    – Thời gian nhận hàng: 3 – 5 ngày kể từ ngày mua hàng.

    Bước 1: Quý khách đặt hàng thông qua website, hotline, facebook,…

    Bước 2: Asmart Care xác nhận thông tin đặt hàng (liên hệ trực tiếp hoặc gửi email)

    Bước 3: Asmart Care đóng gói đơn hàng và bàn giao với đơn vị vận chuyển

    Quý khách lưu ý số điện thoại sau thời gian đặt hàng để nhân viên vận chuyển liên hệ giao hàng

    Trường hợp khách hàng thanh toán trả trước nhận hàng sau: Qúy khách vui lòng thanh toán giá trị đơn hàng qua số tài khoản của Asmart Care, sau đó gửi thông tin giao dịch qua email hoặc fanpage để nhân viên xác nhận thông tin. Asmart Care sẽ chuẩn bị hàng và đóng gói cẩn thận gửi cho khách hàng.

    Sau khi gửi hàng, chúng tôi sẽ gửi mã vận đơn cho quý khách theo dõi tình hình vận chuyển hàng của quý khách. 

    Asmart Care cam kết sẽ cam kết sẽ giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh trong quá trình chuyển phát nhanh. Ngoài ra, nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng mà không báo chúng tôi hoặc chúng tôi không thể liên hệ để giao hàng, đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

    Để giải quyết các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và hóa đơn thanh toán.

    Trên đây là toàn bộ những thông tin về chính sách vận chuyển của Asmart Care đưa ra để quý khách có thể hiểu thêm về dịch vụ chăm sóc hàng của chúng tôi. Đảm bảo sẽ không để quý khách phải thất vọng vì đặt niềm tin sai chỗ. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    0905.035.309