Mở Cửa

Mon-Sun: 08:00 - 18:30

Hotline

0905 035 309

Vui lòng điền đầy đủ thông tin


    Hãng:


    No Products in the cart

    I. Nguyên tắc chung

    Khách hàng sử dụng dịch vụ của asmartcare.vn được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.

    Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.

    Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện:

    – Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.

    – Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh

    Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

    II. Trình tự, thủ tục giải quyết

    Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

    Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về sản phẩm/ chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với asmartcare.vn qua các hình thức sau:

    – Trực tiếp gặp hoặc liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: +84 90 503 53 09

    Lưu ý: Trong email vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.

    Bước 2: asmartcare.vn xác nhận thông tin và tiến hành giải quyết

    – Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, asmartcare.vn sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.

    – Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email, asmartcare.vn sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h asmartcare.vn sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.

    – Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.

    Bước 3: Giải quyết lần 2

    – Nếu khách hàng chưa/không đồng ý với giải quyết của asmartcare.vn, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.

    – Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của asmartcare.vn, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.

    0905.035.309